Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Linh đơn

Các cụ đã từng đọc chưởng chắc còn nhớ nhân vật đéo gì bị oánh rơi xuống tuyệt động. Ở đó nhân vật ấy vô tình xơi được đào tiên thế là công lực thăng tiến vù vù. Lại có một loạt các nhân vật đéo gì hút được máu con linh xà xơi được củ nhân sâm, nhai được con băng tằm hay nuốt sống con cóc đỏ, tóm lại, sau khi xơi những thứ kỳ dị ấy thì nhoàng phát các nhân vật đéo gì ấy lập tức có võ công cái thế, nhảy vọt phát lên làm bá chủ võ lâm, chả tốn công tu luyện cặc gì. thế mới tài

Trên thực tế thì sao. Tất nhiên cũng có nhiều loại linh đan để tăng cường công lực cho người luyện võ. Chả cứ võ mà luyện tập bất cứ môn thể thao nào một cách chuyên nghiệp cũng cần đến linh đan. Nhà cháu đéo muốn bàn tới những bài thuốc bí truyền bản môn của các môn phái trên giang hồ bởi vị công dụng của những bài thuốc ấy chưa được bộ y tế công nhận mặc dù có thể nó rất tốt.
Nhà cháu chỉ xin đề cập tới vài loại thuốc mà bất cứ võ sĩ chuyên nghiệp nào cũng phải xài để tăng công lực.


1-C-Q10

C-Q10 để thúc đẩy nhanh quá trình biến axit lactic thành axit pyruvic, C-Q10 dùng trị bệnh tim và tăng cường khả năng hồi phục cho vận động viên, nâng cao sức bền cơ bắp.

2. Creatin

Creatin có vai trò trong việc tăng sức mạnh, sức nhanh và sức bền cho vận động viên, đặc biệt là creatin không có tác dụng phụ.

3. Thuốc OKG

OKG có tác dụng quan trọng là chất kích tố phát triển cơ, giúp cơ bắp hồi phục mệt mỏi, thúc đẩy sự tái sinh tế bào cơ. Ngoài việc tái tạo các hợp chất cacbon trong tế bào huyết dịch còn tái tạo các loại axit amin trong cơ thể, kích thích tố tăng trưởng, giảm mỡ trong cơ thể.

4. Promax


Promax làm  tăng protid cơ bắp, tăng sức mạnh cơ, Promax bổ trợ cho những vận động viên cần sức mạnh, tăng độ phát triển cơ nhanh và tăng năng lượng cho cơ nhưng không tăng mỡ của cơ. Nó là chìa khoá quan trọng để tăng sức mạnh cơ và tăng phát triển cơ.
Thành phần chủ yếu của Promax là các loại protid trứng gà, protid sữa, và các axit amin từ thức ăn, trong đó có các loại vitamin cần thiết.

5. Thermadren

Loại thuốc này có vai trò làm tăng nhiệt lượng cơ thể. Thuốc có tác dụng chuyển hoá nhanh, đốt cháy mỡ thành nhiệt năng cho cơ thể.

6. Multiguard

Multiguard bao gồm hỗn hợp các loại chất kháng thể, nhiều loại vitamin, các muối khoáng và vi lượng. Thuốc bảo vệ cơ thể vận động viên khi tập luyện với lượng vận động lớn, bảo vệ chức năng hoạt động sinh trưởng của tế bào cơ, tế bào thần kinh.thúc đẩy quá trình hồi phục, chống mệt mỏi của tế bào thần kinh.  Thuốc giúp các tế bào trong quá trình tập luyện hấp thụ, tích trữ và giải phóng năng lượng, giúp vận động viên tránh được stress tâm lý.
.
7. Thuốc bổ moriamin forte
Thuốc gồm các axit min cần thiết: leucin, izoleucin, lysin, phenylalanin, threonin, valin, tryptophan, methionin và các vitamin A, D, B1, B2, B6, B12, C và E,

8. Sargenor
Sargenor là loại arginin asparat, là sự kết hợp hai axit min, có tác dụng tăng sinh năng lượng, thải trừ chất thải hữu cơ và cải thiện dẫn truyền thần kinh.
điều trị tốt chứng mệt mỏi thể chất cũng như­ tâm lý do tập luyện với lượng vận động lớn và cường độ cao, giảm chuyển hoá axit nên giảm nồng độ lactat trong máu, giúp cơ tim nhanh hồi phục.
thuốc có khả năng tổng hợp  actin và myozin - là thành phần cấu tạo chính của cơ.

9. Tothema


Tothema gồm sắt 2 gluconat, mangan gluconat, đồng gluconat, do vậy thuốc này cung cấp sắt 2 có thể đồng hoá đư­ợc ngay và có các nguyên tố vi lượng là đồng và mangan. Trong hoạt động thể thao hồng cầu bị tiêu hao nhiều, quá trình trao đổi chất xảy ra mạnh, các chất muối khoáng bị thiếu hụt nên Tothema bổ sung được sự thiếu hụt này.

3 nhận xét:

  1. Đích thị Trương Vô Kỵ, đcm tmt

    Trả lờiXóa
  2. http://www.youtube.com/watch?v=Uxqz-awrg3E Mời các cụ cho ý kiến chỉ đạo :)

    Trả lờiXóa
  3. Mua ở đâu những sản phẩm này hả anh?

    Trả lờiXóa